Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải dự Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024
Lượt xem: 576

 

(binhthuan.gov.vn) Ngày 15/4, tại tỉnh Bình Dương đã diễn ra Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024. Tham dự Diễn đàn có Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà; lãnh đạo tỉnh Bình Dương có ông Nguyễn Văn Lợi – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịnh UBND tỉnh; TS.Frank-Jürgen Richter - Chủ tịch Tổ chức Horasis; lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương và các tỉnh, thành phố, các Hiệp hội, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

 

Đến dự Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024 về phía tỉnh Bình Thuận có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải; Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Thanh Vũ.

 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải dự Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

 

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế uy tín, với mục đích tìm ra các giải pháp cho những thách thức quan trọng nhất đối với các tập đoàn, doanh nghiệp đa Quốc gia. Diễn đàn là nơi kết nối những nhà đầu tư có tiềm lực, có trách nhiệm với những nhà lãnh đạo, nhà quản lý có tầm nhìn sâu rộng để cùng nhau giải quyết những vấn đề cấp bách, quan trọng trong sản xuất, kinh doanh gắn với sự ảnh hưởng của nó đến Quốc gia và toàn cầu.

 

 

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà phát biểu tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024

 

Phát biểu tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cho rằng, Bình Dương là một trong những địa phương phát triển rất năng động, sáng tạo, nhất là trong phát triển cơ sở hạ tầng, thu hút đầu tư nước ngoài. Trong thời gian qua, tỉnh Bình Dương đã có định hướng để phát triển bền vững bằng năng lượng xanh, năng lượng tái tạo và có nhiều chính sách rất phù hợp; đồng thời, tỉnh Bình Dương còn biết ứng dụng chuyển đổi số để vươn tầm ra thế giới, đáp ứng xu hướng hội nhập và chuyển đổi cơ cấu kinh tế, là nơi hội tụ của những người dám nghĩ, dám làm.

 

Phó Thủ tướng Chính phủ cũng tin tưởng Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024 sẽ tạo cơ hội để các bên cùng chia sẻ tầm nhìn, tìm kiếm cơ hội và tăng cường hợp tác trong đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững, khoa học công nghệ, phát huy tinh thần "nắm bắt cơ hội mới, cùng phát triển toàn diện". Đồng thời, Diễn đàn còn là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh của tỉnh Bình Dương nói riêng và của Việt Nam nói chung đến bạn bè và doanh nghiệp quốc tếĐây cũng dịp để Chính phủ, địa phương, doanh nghiệp hai nước tiếp tục thực hiện các chủ đề đổi mới sáng tạo, năng lượng xanh. Chính phủ Việt Nam cam kết sẽ luôn lắng nghe, thấu hiểu, kiến tạo, khởi tạo những cơ chế tốt, tạo niềm tin vững chắc cho các nhà đầu tư.

 

 

Các đại biểu dự Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024

 

Tại Diễn đàn, các nhà chính trị, doanh nhân trong nước và quốc tế đã cùng nhau trao đổi, thảo luận các vấn đề có tính thời sự và cốt lõi như: Có nên đầu tư ngay bây giờ hay chờ đợi trong tương lai; nhận thức về tiếp cận kỹ thuật số; chương trình đẩy mạnh hợp tác phát triển các nước Châu Á; đầu tư vào Việt Nam; Trung Quốc và quá trình chuyển đổi năng lượng; công nghệ 4.0; số hoá các doanh nghiệp có giá trị gia tăng cao; chung tay đổi mới sáng tạo; doanh nghiệp nhỏ và vừa là trung tâm của kinh tế; hướng tới tương lai…

 

 

Nguyễn Phương

Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1