Bình Thuận: Du khách đón Giáng sinh an lành, ấm áp và an toàn
Lượt xem: 102

(binhthuan.gov.vn) Đa sắc màu, ấm áp và vui tươi là cảm nhận chung của hầu hết du khách, đặc biệt là khách quốc tế vào đêm Giáng sinh ngày 24/12 tại “Thủ đô resort” Mũi Né, thành phố Phan Thiết.

Để tạo sân chơi cho du khách, nhiều resort, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch ở khu vực Hàm Tiến - Mũi Né đều trang hoàng không gian ngập màu sắc với hình ảnh cây thông Noel, ông già Noel, tuần lộc… cùng đêm tiệc Chào đón Giáng sinh với không khí vui tươi và rộn rã tiếng nhạc. Không chỉ phục vụ khách lưu trú mà các cơ sở còn phục du khách đến tham quan, chụp ảnh và vui chơi.

Tại Pandanus Resort bên cạnh các món ẩm thực truyền thống của người nước ngoài trong dịp Giáng sinh như gà tây, giò nướng xông khói… du khách còn được thưởng thức các món ăn đậm xứ biển, như: Thuyền hải sản miền biển Mũi Né với đa dạng các loại hàu sữa, tôm luộc, vẹm xanh, nhum, cá hồi, cá ngừ đại dương, ốc mè… Đặc biệt, các du khách còn được ông già Noel trao tặng những chiếc bánh nhỏ xinh do chính nhân viên tại đây tự tay làm.

Chị Trần Thị Ngọc Trâm, đến từ thành phố Hồ Chí Minh vui vẻ cho biết: “Không khí Giáng sinh tại Pandanus Resort nói riêng và Mũi Né nói chung thật bình yên và ấm áp. Tôi và gia đình rất hài lòng khi chọn đón Noel tại thành phố biển xinh đẹp này. Không chỉ tận hưởng đầy đủ sự độc đáo và nhộn nhịp của buổi tiệc, mà gia đình tôi còn cảm nhận trọn vẹn sự gần gũi, thân thiện của mọi người dành cho”.

Cùng tâm trạng, hai vị khách đến từ Thụy Điển Simon và Carin chia sẻ “Đây là chuyến du lịch tuyệt vời của chúng tôi. Ở đây chúng tôi cảm nhận được sự mới mẻ nhưng lại hết sức gần gũi”.

Trong khi đó, Anantara Muine Resort lại đem đến cho du khách lễ hội đón Giáng sinh theo phong cách Địa Trung Hải. Trong không gian sang trọng và ấm cúng, được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải lãng mạn với nến và hoa của nhà hàng L’Anmien Restaurant, du khách được tự lựa chọn cho mình và người thân các món nướng với gà tây và hải sản. Cùng với các món ăn truyền thống vào dịp Noel, khách được tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa của đêm Giáng sinh khi được nhận những món quà bất ngờ từ ông già Noel, lắng đọng cùng những giai điệu trữ tình của ban nhạc quốc tế và vui nhộn tham gia chương trình rút thăm may mắn.

Bên cạnh khách Việt, các resort đón nhiều du khách đến từ các nước châu Âu như Thụy Sĩ, Thụy Điển, Đức, Pháp… và hầu hết đều lưu trú dài ngày, cho đến đầu tháng 01/2024. Theo ông Christoph Holzapfel - Giám đốc điều hành Anantara Muine Resort: Đơn vị luôn đảm bảo chất lượng và phong cách phục vụ đẳng cấp, cùng với việc tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí cho du khách. Đặc biệt, Anantara Muine Resort sẽ tổ chức đêm Gala đón Năm mới 2024 vào tối ngày 31/12 gồm các hoạt động sôi nổi, tiệc buffet BBQ hấp dẫn với hải sản, đồ nướng và thực đơn ẩm thực truyền thống vào thời khắc năm mới đến của Việt Nam và thế giới.

Không chỉ du khách đang cùng với Pandanus Resort, Anantara Muine Resort thưởng thức những buổi tiệc mừng Noel rộn ràng và ấm áp bên người thân và bạn bè, mà những du khách quốc tế đang tận hưởng đêm Giáng sinh vui tươi và sôi động tại một số resort trên đường Nguyễn Đình Chiểu, khu trung tâm thành phố Phan Thiết, khu du lịch Tiến Thành - Hàm Thuận Nam… đều hài lòng với không gian rực rỡ sắc màu Giáng sinh, tiết trời chớm xuân se se lạnh cùng những nụ cười rạng của người phố biển…

Phạm Huệ

Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1